Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Võ Lâm Chi Mộng Lậu Phiên Bản Mới Nhất

Võ Lâm Chi Mộng Lậu tưng bừng ra mắt server mới miễn phí nhiều chào đón game thủ

Vo Lam Chi Mong Lau
Võ Lâm Chi Mộng Lậu phiên bản mà mình sẽ giới thiệu đến các bạn trong buổi chiều ngay hôm nay là server mà mình vừa mới tìm kiếm được ngay tại diễn đàn của Trung Quốc. Server game này các game thủ Trung Quốc gọi nó là Võ Lâm Chi Mộng Lậu 3. Tham gia thử vào trong game mình thấy game khá giống so với phiên bản game Võ Lâm Chi Mộng bản quyền thật với những thứ khắc họa trong game này cũng khá hấp dẫn.
Game Vo Lam Chi Mong Lau
Hoàn toàn giống hệt so với những phiên bản update của những game khác. Mọi thứ đều giữ lại những cái cốt lõi căn bản của bản gốc và phát triển thêm một số tính năng mới nhất định. Nếu bạn là một game thủ từng chiến qua game Võ Lâm Chi Mộng thì với phiên bản này các bạn sẽ thấy rất quen thuộc. Chình vì vậy cho nên  về cách chơi của game này mình sẽ không giới thiệu nữa nhé. Sau đây minh xin giới thiệu những khuyến mãi mà server game Võ Lâm Chi Mộng Lậu này dành tặng cho người chơi.

Võ Lâm Chi Mộng Lậu Khuyến mãi cho người chơi

  • Nhiều vật phẩm hỗ trợ có ích cho quá trình chơi của các bạn trong game
  • 5k kim nguyên bảo không khóa
  • Vũ khí thần giới ( Damage cao để thực hiện nhiệm vụ và cày phó bản
Lưu ý: Game có link xúc tiến để các bạn có thể click cho nhau để cùng nhận thêm knb nữa. Về phần đăng kí khi nhập ID các bạn lưu ý là phải nhập nó hai lần và nhớ ID để còn đăng nhập khi vào game nữa quen là phải làm lại tài khoản khác đấy.
Choi Vo Lam Chi Mong Lau
Với những gì mà Võ Lâm Chi Mộng đã mang đến cho người chơi thì với phiên bản Võ Lâm Chi Mộng  Lậu này ắt hẳn sẽ mang lại nhiều hơn nữa cho người chơi có thể trãi nghiệm game tốt hơn. Bây giờ hãy cùng vào game và tranh top ngay thôi nào. Nhanh chân nhé các bạn đừng chần chừ bỡi game có số lượng game thủ tham gia rất đông đấy
Đăng kí ( Click ). Đăng nhâp ( Click ). Xúc Tiến ( Click)
FanPages Hội Game ( Click )
Chúc các bạn sẽ là người đứng top trong server game Võ Lâm Chi Mộng Lậu này nhé. Để tham khảo thêm những server game lậu hay và hấp dẫn hay quay lại đây NguCungGame.Com website hàng đầu cập nhập tin tức về các server game lậu hay và hấp dẫn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

About Us

Popular Posts

Copyright © 2014. Game Lâu - All Rights Reserved
Template Created by Templateure,Share template blogspot, share code
Proudly powered by Blogger