Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Phong Vân Lậu Trung Quốc

Phong Vân Lậu Trung Quốc phiên bản game đang hot hiện nay có số lượng game thủ tham gia đông.

Phong Vân là một tựa game khá mới lạ trên thị trường game lậu Việt Nam và cũng là trò chơi mà mình cảm thấy hứng thú nhất từ trước đến nay bỡi nền đồ họa chất lượng cao. Game Phong Vân được xây dựng trên nền đồ họa 2.5D có thiết kế khá bắt mắt người chơi. Nhân vật di chuyển mượt mà không hề thô cứng.
Phong Van Lau
Mình cũng xin vào thẳng vấn đề luôn là hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một server của tựa game này có chất lượng khá cao phục vụ cho các bạn chơi một cách thoải mái nhất có thể với đồ và knb người chơi có thể xin thêm
Để tham gia chiến tốt tại server Phong Vân này tốt nhất là các bạn hãy chơi thử qua server của Zing để thạo cách chơi và làm quen với nó hoặc có thể xem qua những bài hướng dẫn cụ thể tại diễn đàn 4teen về cách chơi Phong Vân cũng như cách xây dựng nhân vật sao cho hợp lý nhất có thể nhé. Tham gia chơi tại server này các bạn sẽ nhận được những khuyến mãi như sau:
  • vip 3
  • phần thưởng lần đầu tiên nạp thẻ
Game Phong Van
Ngoài ra các bạn có thể liên hệ với GM ở id (244726530) tại QQ chat. Nếu các bạn chưa có nich QQ chat thì có thể đọc thêm bài viết hướng dẫn này để hướng dẫn đăng kí nó nhé click vào đây ( Click )
Để tham gia đăng kí tạo tài khoản chơi các bạn click vào đây nhé (Click ). Đăng nhập tại đây (Click). Hãy cày cuốc cật lực để đứng top nhé các bạn mình tin chắc các bạn sẽ có một cuộc trãi nghiệm thật tuyệt vời. Để tìm kiếm những server game mới nhất hay nhất và hot nhất đừng quen ghe lại NguCungGame.Com để tham khảo các bạn nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

About Us

Popular Posts

Copyright © 2014. Game Lâu - All Rights Reserved
Template Created by Templateure,Share template blogspot, share code
Proudly powered by Blogger